Dịch vụ SEO website là gi?

Dịch vụ SEO website là gi? bạn có một trang web bán không muốn trả tiền cho google hàng tháng, mà vẫn muốn website đứng top, thì dây là dịch vụ tốt cho bạn chỉ tốn chi phí một lần
Nếu bạn sở hữu một website bán hàng hoặc đơn giản chỉ là web về thông tin cá nhân, nhưng nếu web đó chỉ riêng bạn truy cập và cũng chỉ có bạn lướt nó hàng ngày thì coi như mục đích làm web của bạn đã trở nên vô dụng.

Vậy thì làm sao có thể giới thiệu web của bạn đến cho nhiều người, làm sao những thông tin mà bạn muốn truyền tải đến mọi người thông qua web , tất cả chỉ có thể làm được khi website của bạn được tối ưu hóa vào các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, bing, msn… khi làm được điều đó thì mọi người sẽ biết được trang của bạn qua các từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. Và dịch vụ SEO (Search Engine Optimization) chính là dịch vụ làm điều đó cho bạn.

Dịch vụ seo web top
Dịch vụ seo web top


Nói một cách dễ hiểu hơn thì SEO là quá trình nâng cao thứ hạng của toàn website hoặc một trang của website trên công cụ tìm kiếm và nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. SEO có thể nhắm mục tiêu tìm kiếm bao gồm cả tìm kiếm hình ảnh , tìm kiếm địa phương , tìm kiếm video và tìm kiếm theo chiều dọc(vertical search).

Ví dụ bạn có 1 website bán hàng về dụng cụ thể thao, khi bạn mua dịch vụ SEO website của các công ty chuyên làm seo, thì trang web của bạn sẽ được tối ưu hóa bằng các từ khóa đại loại như : “do dung the thao”, ” dung cu the thao gia tot ” …. và khi người dùng nhập các từ khóa trên vào các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, bing, msn… thì tên trang web của bạn sẽ xuất hiện trên danh sách tìm kiếm đó, tùy vào chất lượng seo của các công ty làm dịch vụ , mà kết quả xếp hạng của bạn sẽ cao hay thấp trên danh sách tìm kiếm.


dich vu seo web
dich vu seo web

 

Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị như hình trên

Ngày nay việc tối ưu hóa tìm kiếm hay dịch vụ seo được coi như là một chiến lược sống còn của các công ty nhỏ, nhằm tăng lượng khách hàng online trên internet và là một ngành công nghiệp kiếm tiền khá lớn. Tuy nhiên giá thành để mua dịch vụ seo thường hơi mắc, tuy nhiên nếu bạn có ý định bán được nhiều hàng hơn, hay khuếch trương thương hiệu thì dịch vụ seo là một dịch vụ bạn nên suy nghĩ trước khi đầu tư.
Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất cho việc kinh doanh online của mình. 

Ý kiến của bạn:
 
Hộ và tên: *
Email: *
Tiêu đề: *
Nội dung: *
Đánh giá:
Bạn nhập mã bảo vệ vào ô bên cạnh: *
 
Tin công nghệ
10 sản phẩm công nghệ được chờ đón nhất năm 2014 (08/07/14)
Tablet thương hiệu việt chạy hệ điều hành window 8.1 (25/06/14)
Hơn 14.000 điện thoại bị theo dõi (24/06/14)
Những bức ảnh Vẽ bằng Microsoft Excel (20/06/14)
Máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S đã về Việt Nam (17/06/14)
Điện thoại trung quốc nhái Galaxy S4 có cài sẵn mã độc (16/06/14)
Hình nền world cup 2014 (10/06/14)
Trung tâm phòng chống tội phạm mạng của Microsoft (09/06/14)
Giá iphone 6 4,7 inch và 5,5 inch tại Việt Nam (06/06/14)
10 hình nền máy tính đẹp nhất (02/06/14)